CÔNG TY CỔ PHẦN THÚ Y XANH

Ngay từ ngày đầu thành lập vào 2001 với tên gọi Thú Y Xanh đã là minh chứng rõ ràng nhất cho mục tiêu xây dựng lên một nền chăn nuôi Việt xanh. sạch và sự kiên định đi theo “con đường an toàn sinh học
Bằng nỗ lực không ngừng, cống hiến hết mình trong suốt hơn 20 năm để mang đến cho người chăn nuôi những sản phẩm chất lượng Quóc tế, hiệu quả cao và kiến thức chuyên ngành đến người chăn nuôi để nâng cao chất lượng vật nuôi, tối ưu chi phí sản xuất.
Giờ đây, Thú Y Xanh đã hợp tác thành công hưn 20 nhà cung cấp lớn trên thế giới, sở hữu cho mình 01 nhà máy sản xuất thuốc Thuốc thú y đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO đầu tiên tại miền Bắc, 01 nhà máy sản xuất phụ gia, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi Miavit, hệ thống logistic 09 văn phòng, kho vận; 40 xe tải chuyên dụng vận hành chuyên nghiệp khắp cả nước và trở thành thương hiệu thú y hàng đầu Việt Nam.

Các ngành nghề chính của Greenvet, bao gồm:

Tư-vấn-kỹ-thuật

SỨ MỆNH & TẦM NHÌN

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu của người chăn nuôi Việt. Tất cả vì một nền chăn nuôi phát triển, bền vững

Sứ mệnh

SỨ MỆNH

Tạo giá trị cao nhất cho khách hàng thông qua việc ứng dụng triển khai công nghệ, đầu tư p­hát triển con người, liên kết đối tác chiến lược, hợp lực cùng phát triển với lý tưởng “CÔNG NGHỆ XANH CHO THỰC PHẨM SẠCH

5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1.Chính trực trong hành động

  • Bằng con tim của mình, luôn suy nghĩ và hành động theo tiêu chuẩn đạo đức, luôn đặt giá trị và chuẩn mực cao hơn những lợi ích.
  • Luôn trung thực trong tư duy và trong từng hoạt động.
  • Tự giác theo chuẩn mực, tự giác hoàn thành nhiệm vụ mà không cần đốc thúc, giám sát, vì lợi ích chung hơn là lợi ích cá nhân.
  • Tôn trọng và tuân thủ kỷ luật, pháp luật, sẵn sàng nhận trách nhiệm và thử thách.

2.Tận tâm với khách hàng

  • Lắng nghe và thấu cảm cùng khách hàng, coi vấn đề của khách hàng là của mình để luôn sát sao, trách nhiệm, hết lòng phục vụ,
  • Coi trọng các giá trị niền tin, mong đợi của khách hàng dành cho mình để đặt mục tiêu nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng
  • Quan tâm khách hàng như người thân trong gia đình, niềm vui, hạnh phúc và thành công của khách hàng cũng chính là niềm vui, hạnh phúc, thành công của chính minh.

3.Sáng tạo để khác biệt

  • Sáng tạo để tạo ra giá trị khác biệt mang tới cho khách hàng.
  • Sáng tạo là thể hiện không thỏa mãn với những thành tựu, kết quả hiện có, luôn có giải pháp, chất lượng phù hợp sự thay đổi của thị trường.
  • Sáng tạo đi kèm với ứng dụng công nghệ trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
  • Sáng tạo đến từ cá nhân nhưng kết quả đến từ tập thể.

4.Chất lượng là trọng tâm

  • Chất lượng bao gồm chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chất lượng quản trị. Chất lượng là không thỏa hiệp.
  • Chất lượng là yếu tố then chốt của sự phát triển bền vững, coi chất lượng là thước đo chuẩn xác cuối cùng tạo ra cho khách hàng và thị trường,
  • Không hài lòng với chất lượng hiện có, luôn nỗ lực nâng cao năng lực con người, năng lực tổ chức, luôn học hỏi, áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra chất lượng cao nhất cho khách hàng và thị trường

5.Hợp lực để phát triển

  • Hợp lực trong nội bộ: giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, phòng ban với phòng ban, công ty với công ty.
  • Hợp lực với đối tác, với nhà cung cấp và với khách hàng.
  • Hợp lực để tạo ra sức mạnh cộng hưởng, vì sự phát triển chung,
  • Hợp lực để cùng thành công, cùng nhau đi xa hơn

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Thành lập công ty tại Hà Nội

Năm 2001, Thú Y Xanh được thành lập vơi định hướng trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực về: Nghiên cứu, ứng dụng các sản phẩm, giải pháp chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng vật nuôi theo xu hướng an toàn sinh học nhằm gia tăng giá trị và chất lượng cuộc sống, kiên định đi theo “con đường an toàn sinh học” với lý tưởng “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch”

Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Năm 2004, Công ty cổ phần thương mại Thú Y Xanh thành lập, đánh dấu công cuộc mở rộng thị trường phía Nam, Việt Nam. Không chỉ mang đến những sản phẩm hiệu quả, Thú Y Xanh có được cột mốc này chính là nhờ những nỗ lực không ngừng khi mang kiến thức chuyên môn đến người chăn nuôi, giúp người chăn nuôi tìm được phương pháp nuôi thành công và tối ưu chi phí.

Mở chi nhánh tại Nha Trang

Tiếp nối thành công năm 2008, chi nhánh tại Nha Trang của Thú Y Xanh được thành lập, khẳng định giá trị thương hiệu và sự tin tưởng của người chăn nuôi trong suốt hành trình và bước đầu mở ra hệ thống logistic vận hành hiệu quả trên cả 3 miền đất nước.

Liên doanh Medion Indonesia mở nhà máy sản xuất thuốc thú y

Sản phẩm Việt chất lượng quốc tế là điều Thú Y Xanh đã chính thức làm được vào năm 2014 khi ký kết liên doanh thành công với tập đoàn Medion Indonesia xây dựng nhà máy sản xuất thuôc thú y Medion Việt Nam

Bắt đầu Thành lập 10 trung tâm logistics

Hoàn thiện hơn chuỗi logistic, từ năm 2016-2018 Thú Y Xanh thành lập 10 trung tâm logistic tại các tỉnh Cần Thơ, Đắc Lắk, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Định, Nghệ An ứng dụng công nghệ hiện đại giúp vận hành nhanh chóng đảm bảo đưa tận tay khách hàng khắp tổ quốc đúng thời gian và chất lượng cam kết.

Thành lập trung tâm chuẩn đoán Greenlab

bắt nguồn từ những thách thức của nền chăn nuôi hiện đại với nhu cầu về chẩn đoán, xét nghiệm, giám sát bệnh dịch một cách nhanh chóng, hiệu quả, dựa trên các phương pháp tiên tiến nhất, năm 2020 trung tâm chuẩn đoán Greenlab được thành lập thích ứng nhanh chóng với sự chuyển dịch chăn nuôi sang mô hình các trang trại lớn và khép kín.

Chứng nhận và giải thưởng